Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Phụ nữ ngực nhỏ nữ tính và gợi tình hơn

Chị em không nên mặc cảm bởi ngực nhỏ mới ... gợi tình!

Thứ nhất, một bộ ngực nhỏ gọn trông rất nữ tính và… gợi tình. Người sở hữu chúng có dáng vẻ dịu dàng, mong manh hơn. Bạn cho rằng đàn ông ai cũng ham ngực khủng? Bạn đã nhầm to! Vâng, những cô nàng ngực đồ sộ có không ít người hâm mộ, nhưng đa phần là những chàng mới lớn.

Thực ra ngực bự thường gợi lên trong tiềm thức người ta hình ảnh một bà mẹ hơn là một đối tượng của sex. Đối với các cậu bé thì ngực bự quả là có sức hút như… nam châm vậy. Nhưng đàn ông trưởng thành với mỹ cảm đã phát triển thì thường thích những bộ ngực kích cỡ trung bình và thậm chí là khiêm tốn thôi. Đó chính là kích cỡ có thể nằm gọn trong bàn tay họ.

Nói chung đàn ông càng lớn tuổi và am tường về phụ nữ thì càng ít để tâm đến chuyện kích thước của “núi đôi”. Hình dạng chúng ra sao mới thực sự quan trọng. Ngực nhỏ hay trung bình nhưng xinh xắn còn tốt hơn một ngàn lần ngực to bự mà xấu xí. Yếu tố tỉ lệ cũng quan trọng không kém. Một thân hình mảnh mai kiểu thiếu niên thì ngực nhỏ là hoàn toàn phù hợp. Nhưng thân hình to béo mà ngực lép thì tất nhiên là bất ổn rồi. Khi ấy bạn phải chú ý đến chế độ ăn uống và tập tành để vóc dáng gọn lại.

Thứ hai, vẻ đẹp của ngực nhỏ dễ được “bảo toàn” hơn so với ngực lớn. Bởi chúng ít bị biến dạng do trọng lượng của chính mình và sau khi chủ nhân sinh nở chúng cũng vẫn giữ được nét rắn rỏi hấp dẫn. Theo thống kê thì các ca phẫu thuật nhằm tìm lại “dáng xưa” cho “núi đôi” đa phần là của những chị em có ngực lớn.
Phụ nữ ngực nhỏ nữ tính và gợi tình hơn, Tình yêu -  Giới tính, phu nu nguc nho, phu nu, vong mot, bao phu nu, tinh yeu gioi tinh, sexy,
một bộ ngực nhỏ gọn trông rất nữ tính và… gợi tình. (Ảnh minh họa)
Thứ ba, một phụ nữ với bộ ngực khiêm nhường trông trẻ hơn so với các cô bạn đồng niên sở hữu ngực bự. Vóc dáng như thiếu niên (từng khiến các cô gái mặc cảm) sau tuổi 30 hóa ra lại là lợi thế lớn. Tuy nhiên ở đây lại phải nhắc đến vấn đề tỉ lệ - phải làm sao cho thân hình cân xứng với vòng một khiêm tốn.
Thứ tư, ngực nhỏ - trông quý phái hơn. Không phải vô cớ mà phụ nữ quý tộc châu Âu ngày xưa đã tìm mọi cách để ngực gọn gàng hơn. Người ta quan niệm rằng người thanh cao thì cần có dáng dấp tao nhã, còn thân hình núc ních – chỉ hợp với các chị nông dân hay vú nuôi mà thôi. Tất nhiên ngày nay quan điểm này không còn nữa, nhưng dẫu sao được cảm thấy mình quý phái cũng thật là dễ chịu.
Thứ năm, núi đôi gọn nhỏ cực kỳ thuận tiện! Vì chúng không lắc lư khi bạn đi bộ, không cản trở bạn khi tập thể dục và cho phép bạn có thể ngủ ở mọi tư thế ưa thích. Khi tiết trời nóng nực, cô chủ của “núi đôi” nhỏ xinh sẽ đỡ bức bối hơn nhiều hơn so với những nàng mang cặp tuyết lê khủng.
Thứ sáu, có ý kiến cho rằng ngực nhỏ nhạy cảm hơn với những tiếp xúc, vuốt ve. Mặc dù chưa được xác nhận bởi các nhà khoa học, nhưng nhiều quan sát thực tế cho thấy điều này rất có thể là sự thật.
Thứ bảy, nếu thực sự muốn vòng một của mình trông gợi cảm hơn, ngay cả nàng sở hữu “màn hình phẳng” cũng hoàn toàn có thể “lòe” thiên hạ bằng cách xài thêm các loại phụ kiện. Còn những nàng được bà mụ quá hào phóng khi tạo núi đôi thì lại không dễ làm cho chúng trông gọn gàng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét